Sau Van Persie, M.U tiếp tục hỏi mua Walcott

Thứ ba, ngày 30/10/2012 07:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo M.U vừa gây sốc khi tiết lộ, họ đang tính tới khả năng chiêu mộ tiền vệ Theo Walcott của Arsenal khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1.2013.
Bình luận 0

Những năm gần đây, Walcott đã có sự trưởng thành vượt bậc và là cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Arsene Wenger. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Anh với The Gunners sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013.

img
 

Tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đã bị đình trệ do đôi bên không tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng. Được biết, ban lãnh đạo Arsenal chỉ chấp nhận trả cho Walcott mức lương 70.000 bảng/tuần. Trong khi đó, cựu cầu thủ Southampton lại muốn con số 100.000 bảng/tuần.

Mặc dù rất muốn giữ chân trụ cột của mình, song chủ tịch Peter Hill-Wood đã không ít lần khẳng định, Arsenal sẽ không bao giờ phá vỡ cấu trúc lương bổng để trói chân Walcott hay bất cứ cầu thủ nào khác.

Nếu Walcott không chấp nhận gia hạn hợp đồng, Arsenal sẽ buộc phải bán Walcott khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa nếu không muốn “mất trắng” cầu thủ 23 vào cuối mùa giải.

Trong bối cảnh đó, Sir Alex Ferguson đang muốn đưa Walcott về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh phải của đội nhà. Hiện cựu cầu thủ Southampton đang được xem là sự thay thế lý tưởng cho Nani, người sắp phải “khăn gói” chia tay M.U.

Ngoài M.U, Walcott cũng đang được một số đội bóng lớn khác như Man City, Liverpool, Chelsea hay Juventus để mắt tới trong thời gian gần đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem