Scholes sẵn sàng “tái xuất” trong màu áo M.U

Thứ bảy, ngày 07/01/2012 13:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu tiền vệ Paul Scholes cho biết, anh sẵn sàng trở lại khoác áo M.U trong giai đoạn hai của mùa giải nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ ông thầy cũ Sir Alex Ferguson.
Bình luận 0

Hồi mùa hè năm 2011, Scholes đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu ở độ tuổi 36. Sau 17 năm cống hiến cho M.U, anh đã ghi được 150 bàn thắng sau 676 lần ra sân và cùng “Quỷ đỏ” đoạt được 10 chức vô địch Premier League, 3 FA cup, 2 Carling Cup, 5 siêu cúp Anh, 2 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

img

Sau khi cựu cầu thủ 37 tuổi giải nghệ, M.U đã mất đi một thủ lĩnh thực sự ở khu trung tuyến. Với việc thiếu vắng một số tiền vệ trung tâm do chấn thương, hàng tiền vệ của Red Devils đang lâm vào tình trạng khủng hoảng nhân sự trầm trọng.

Cách đây không lâu, hàng loạt cầu thủ M.U đã lên tiếng kêu gọi Scholes trở lại thi đấu để giúp CLB vượt qua thời điểm khó khăn này. Ban đầu, cựu tuyển thủ Anh đã kiên quyết khước từ, nhưng sau thời gian suy nghĩ, anh đã tuyên bố sẵn sàng trở lại nếu nhận được lời đề nghị chính thức của Sir Alex.

Do vẫn thường xuyên tham gia luyện tập cùng các đồng đội cũ tại sân tập Carrington nên Paul Scholes hoàn toàn có đủ thể lực để thi đấu ở môi trường đỉnh cao như trước đây. Trong trường hợp Scholes trở lại M.U sẽ không phải tăng cường thêm một tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem