Sếp lớn VPF chốt thời điểm bóng đá Việt Nam có thể thi đấu trở lại

Thứ sáu, ngày 17/04/2020 06:10 AM (GMT+7)
Các giải đấu chuyên nghiệp có thể được VPF tổ chức vào giữa tháng 5, nếu được các cơ quan có thẩm quyền cho phép.
Bình luận 0

Ngày 16/4, cuộc họp nội bộ của Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã được tổ chức, sau khi Chính phủ gia hạn quy định giãn cách xã hội đến ngày 22/4. Cuộc họp nhằm chuẩn bị các phương án để đưa bóng đá Việt Nam trở lại ngay khi có sự cho phép của các cơ quan nhà nước.

"Việc giãn cách xã hội đến ngày 22/4 tất nhiên sẽ làm cho quỹ thời gian cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia bị co hẹp lại, nhưng việc này cũng đã nằm trong tính toán của VPF", ông Trần Anh Tú - Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT VPF chia sẻ với Zing.

img

Các giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam sẽ trở lại khi điều kiện cho phép

Ông Tú cũng khẳng định: "VPF dự kiến các giải bóng đá chuyên nghiệp quay lại vào ngày 15/5 bằng các trận đấu của cúp quốc Gia nếu được các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Tuy nhiên, VPF sẽ phải bám sát tình hình diễn biến của tình hình dịch và chỉ thị của Chính phủ để có các điều chỉnh sát với thực tế".

Trả lời về phương án tổ chức đá tập trung khu vựa phía Bắc, ông Trần Anh Tú khẳng định việc thi đấu phải được diễn ra trong điều kiện an toàn và được các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Cho đến thời điểm hiện tại, VPF chưa đề xuất phương án khác.

Phía VPF cũng cho biết thêm, thời gian các đội cần để chuẩn bị trước khi bóng lăn trở lại là từ 3 đến 4 tuần. Như vậy, nếu được các cơ quan có thẩm quyền cho phép, từ sau ngày 22/4, các CLB tham dự Cúp quốc gia sẽ có 3 tuần để chuẩn bị.

Kuyt (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem