Sergio Busquets dè chừng AC Milan

Thứ hai, ngày 12/09/2011 13:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm cuộc tiếp đón AC Milan tại vòng bảng Champions League, tiền vệ Sergio Busquets đã cảnh báo các đồng đội rằng, nếu không duy trì được sự tập trung cần thiết, Barcelona hoàn toàn có thể bị đối thủ đánh bại.
Bình luận 0

Ở trận đấu mới đây tại La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan đã bị đội bóng dưới cơ là Real Sociedad cầm hòa với tỷ số 2-2. Chắc chắn, kết quả đó sẽ phần nào ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ Barca trong trận mở màn Champions League mùa giải mới với Milan.

img

Theo Busquets, nếu không nỗ lực thi đấu hết mình cũng như giữ được sự bình tĩnh cần thiết, Barcelona hoàn toàn có thể bị Rossoneri cho “ôm hận” ngay tại sân nhà Nou Camp.

Busquets phát biểu trên El Mundo Deportivo: “AC Milan chính là đối thủ lớn nhất của Barcelona ở bảng H. Họ là một đội bóng có bề dày lịch sử và đang sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi. Hàng công của Milan đặc biệt nguy hiểm với bộ ba Zlatan Ibrahimovic, Antonio Cassano và Robinho.

Đây là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả hai đội, vì nó sẽ đóng vai trò quyết định tới ngôi đầu bảng. Do đó, tôi và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để giành trọn 3 điểm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem