Sergio Ramos bị tố tội lăng mạ trọng tài

Thứ năm, ngày 10/01/2013 18:04 PM (GMT+7)
Hậu vệ của Real Madrid đã bị trọng tài Miguel Ayza Games cáo buộc có hành vi lăng mạ trọng tài ở trận đấu lượt về với Celta Vigo tại vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sáng nay.
Bình luận 0

Ở trận này, Ramos đã bị buộc phải rời sân sau khi phạm lỗi với Augusto Fernandez của Celta Vigo ở phút 73 của trận đấu. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi này đã tỏ ra rất bức xúc khi cảm thấy mình bị đối xử không công bằng.

img
 

Theo trọng tài Miguel Ayza Gamez, hậu vệ của Real Madrid đã xúc phạm ông sau khi bị truất quyền thi đấu. Biên bản của trận đấu cũng đã cho thấy Ramos rất nhiều lần nói với trọng tài rằng: "Ông là một tên vô lại. Ông luôn cố để triệt hạ chúng tôi."

Ramos bị cáo buộc đã tiếp tục tiến đến và xúc phạm trọng tài Miguel Ayza Gamez lần thứ 4 trước khi bước ra khỏi sân và tiến vào phòng thay đồ.

"Trên đường rời khỏi sân, Ramos lần thứ 4 tiếp cận trọng tài chính và nói: "Giống như mọi khi, ông là tên vô lại."", biên bản của trận đấu ghi rõ.

Về phần mình, hậu vệ của Real Madrid đã thừa nhận rằng anh công kích trọng tài sau khi  truất quyền thi đấu. "Tôi thất vọng với chiếc thẻ đỏ. Tôi biết trọng tài này từ lâu và chưa bao giờ có thiện cảm với ông ta. Đôi khi trong lúc nóng giận, bạn lại nói ra những điều không nên nói. Tôi xin lỗi vì điều đó," Ramos cho biết.

Với hành vi xúc phạm trọng tài, Ramos có nguy bị BTC đình chỉ thi đấu dài.

Ở trận đấu sáng qua, Real Madrid đã giành vé đi tiếp sau khi đánh bại Celta Vigo với 4-0 (tổng tỉ số là 5-2 sau hai lượt trận).

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem