Siêu kinh điển và... siêu biếm họa

Thứ ba, ngày 30/11/2010 12:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xung quanh trận Siêu kinh điển 209, báo chí thân Barca (Thể thao hàng ngày) đã tung ra bộ ảnh biếm họa khiến các fan của Real phải nóng mặt.
Bình luận 0

 

img
HLV Pep Guardiola: Trong trận kinh điển này, chúng tôi cần phải chơi như mình đã từng chơi.
HLV Mourinho: Trong trận siêu kinh điển này, điều chúng tôi có thể làm được là xem xét xem nên đỗ xe bus tại đâu (ám chỉ việc xe bus chở Real bị các CĐV Barca tấn công ở một trạm dừng xe)
img
Hậu vệ Sergio Ramos: Năm nay chúng tôi sẽ thắng trận siêu kinh điển. Năm ngoái tôi cũng nói thế nhưng Real thua trong cả hai lần đối đầu. Họ khiến chúng tôi thủng lưới tới 6 lần.
img
HLV Mourinho phản bác luận điệu của báo chí thân Barca rằng đội của họ sẽ thắng 8-0: Barca không thể thắng chúng tôi 8-0, giỏi lắm thì 8-1 là cùng.
img
Mourinho: Con thuyền bất khả chiến bại Barca quả thật là không thể đánh bại được. Vì vậy, chúng tôi đành phải chọn cách đánh từ sau lưng
img
HLV Guardiola: Champions League cũng không thể che nổi El Clasico
img
HLV Mourinho bị biến thành chú chó xổng nhà, liên tục tiến tới HLV Pep Guardiola sủa ông ổng: Không có gì có thể ngăn cản trận huyết chiến giữa tôi và Pep.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem