Siêu mẫu bốc lửa lôi Torres, Ronaldo, Messi vào bài hát

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nives Celsius, siêu mẫu bốc lửa, vừa cho ra mắt ca khúc nói về cảnh yêu đương với sự liên tưởng tới ba ngôi sao bóng đá.
Bình luận 0

Ba ngôi sao góp mặt trong bài hát của Nives lần lượt là Torres của Chelsea, CRonaldo của Real Madrid và Messi của Barca.

img

Trong bài hát của Nives, những ca từ tưởng chừng xuất phát từ môn thể thao vua, nhưng lại mô tả cảnh yêu đương của siêu mẫu bốc lửa kèm từ ngữ "câu view" kiểu hãy trở thành Fernando Torres của em, hay là C.Ronaldo..., Messi cũng có thể làm cho em hứng thú...

Nives Celsius vốn nổi danh toàn châu Âu về khả năng thản nhiên kể chuyện yêu đường, từng vô tư cùng chồng “tình tự” ngay tại một sân bóng. Thế nên dễ hiểu vì sao cô lại dám sáng tác ra những bài hát mô tả cảnh yêu đương gắn với tên tuổi của các ngôi sao lớn như thế.

Bài hát của Nives được nhận định sẽ làm dậy sóng làng bóng đá châu Âu bởi những nội dung kể trên. Còn tác giả của nó thì thản nhiên phát biểu trước báo giới về ý tưởng hình thành bài hát rằng: “Bài hát đầu tay của tôi chẳng qua là chỉ muốn nói về thực trạng các cầu thủ cũng như những người phụ nữ đứng sau vinh quang của họ”.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem