Siêu thị Nguyễn Kim Hà Đông lừa đảo áp Tết?

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 15:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đã hai ngày trôi qua, đến 14g30 chiều 8.2, tủ lạnh vẫn không thấy đâu mà tiền cũng không đòi lại được, chị Huyền cho biết. Tất cả các số máy điện thoại của siêu thị Nguyễn Kim Hà Đông đều không có người trực.
Bình luận 0
img
 

Tối 6.2.2013 (tức 26 tháng Chạp), chị Huyền (ở phố Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội) đến Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Hà Đông mua một chiếc tủ lạnh Hitachi giá 16,625 triệu đồng. Sau khi chị Huyền nộp tiền, nhân viên siêu thị hẹn hôm sau mang tủ đến lắp đặt tại nhà.

Tuy vậy, đã hai ngày trôi qua, đến 14h30 chiều 8.2, tủ lạnh vẫn không thấy đâu mà tiền cũng không đòi lại được, chị Huyền cho biết. Theo chị Huyền, tất cả các số máy điện thoai của siêu thị Nguyễn Kim Hà Đông đều không có người trực máy.

“Không hiểu đây có phải trò lừa đảo mới xuất hiện trong những ngày áp Tết Quý Tỵ hay không?”, chị Huyền bức xúc. Khi phóng viên Dân Việt gọi theo các số máy mà chị Huyền cung cấp, là các số máy của siêu thị Nguyễn Kim Hà Đông (Công ty CPTM NKTTMS Nguyễn Kim Hà Đông) thì quả nhiên cũng không có ai nghe máy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem