Siêu thị
-
Hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, đang được hệ thống Co.opmart giảm giá đến 50%.
-
Qua kiểm tra, báo cáo từ các cơ sở kinh doanh trên địa bàn trong dịp Tết cổ truyền 2024, nguồn hàng hoá cung cấp cho thị trường tỉnh ổn định; sức mua tại chợ truyền thống giảm so với cùng kỳ năm trước, nhưng bù lại tại các siêu thị tăng 5-7%.
-
Các nhà bán lẻ đang xoay chuyển liên tục ở kênh mua sắm trực tiếp lẫn trực tuyến để lần theo "dấu chân" người tiêu dùng.
-
Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là thị trường tăng trưởng quan trọng của Aeon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, trong năm 2023 dù kinh tế thế giới tiếp tục không thuận lợi.
-
Các doanh nghiệp tại TP.HCM đã tăng lượng hàng dự trữ hàng hóa Tết từ 2 - 3 lần so với ngày thường, đảm bảo không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa phục vụ người dân.
-
Thay vì chọn mua các giỏ quà Tết có sẵn, nhiều người tiêu dùng, chị em nội trợ tại TP.HCM lại có sở thích tự tay lựa chọn các sản phẩm, mặt hàng vừa ý để gói thành giỏ quà phù hợp nhu cầu sử dụng.
-
Chỉ còn 1 tháng nữa là Tết Nguyên đán 2024, nhiều người dân tại TP.HCM đã bắt đầu đi mua sắm Tết. Trong đó, sức mua giỏ quà Tết của người tiêu dùng cũng tăng mạnh.
-
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết sớm của người tiêu dùng, nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ… đã đồng loạt bày bán giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã, mức giá.
-
Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2024, các siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi... tại TP.HCM đã chuẩn bị, bày bán nhiều loại giỏ quà Tết để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
-
Cao điểm Tết, TP.HCM sẽ triển khai hoạt động kiểm tra liên ngành đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, tập trung vào các chợ đầu mối, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thịt, cá, rau, củ, quả, trà, mứt, bánh, kẹo, rượu...