Siêu trung vệ úp mở chuyện gia nhập M.U

Thứ năm, ngày 23/01/2014 10:55 AM (GMT+7)
Nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United, Dante thông qua người đại diện đã úp mở về khả năng chuyển tới Old Trafford trong tương lai.
Bình luận 0
Chỉ còn vài ngày nữa là kì chuyển nhượng mùa đông kết thúc, Manchester United đang nỗ lực hết mình nhằm đưa về sân Old Trafford những bản hợp đồng có chất lượng thực sự nhằm vực dậy đội bóng trong giai đoạn hai của mùa giải. Sắp thành công trong thương vụ Juan Mata, "Quỷ đỏ" tiếp tục chuyển sang mục tiêu thứ hai là trung vệ Dante của Bayern Munich.

Gia nhập Bayern Munich trong mùa hè 2012 từ Monchengladbach với mức giá chỉ 4,7 triệu euro. Dante đang thi đấu rất hay trong hệ thống phòng ngự của "hùm xám", góp công lớn vào "cú ăn ba" mùa trước của Bayern Munich. Đến mùa này, Dante vẫn đang giữ được phong độ ổn định với 24 trận ra sân từ đầu mùa.

Dante có lẽ không đến MU trong tháng Một
Dante có lẽ không đến MU trong tháng Một

Vậy nên MU đang dự định đưa Dante về Old Trafford để thay thế cho bộ đôi trung vệ Vidic và Rio Ferdinand đều đã có tuổi. Quan trọng hơn là cả Vidic lẫn Ferdinand đều không phục tân HLV David Moyes nên điều đó khiến hàng phòng ngự MU thi đấu như mơ ngủ trong mùa này. Dante dù đã 30 tuổi nhưng vẫn có thể thi đấu tốt trong một đến hai mùa nữa, đủ thời gian để HLV David Moyes bồi dưỡng người mới.

Nhận được sự quan tâm của MU, Dante cho biết chưa có kế hoạch rời Bayern Munich:" Chỉ trừ khi Bayern Munich nói 'rời khỏi đây ngay' thì tôi mới xách vali lên và đi. Tôi có thứ mà mọi cầu thủ đều mơ ước khi ở Bayern Munich. Tôi thực sự rất may mắn".

Người đại diện của Dante thì lại lấp lửng về khả năng gia nhập MU của Dante:" Chúng tôi chưa tìm được sự thống nhất với Bayern Munich nhưng sự quan tâm tới từ Anh là thật, Manchester United là một câu lạc bộ lớn nên bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra.

Tháng tới, Bayern Munich sẽ thi đấu vòng tiếp theo tại Champions League trước Arsenal và đó là dịp tốt để giới thiệu cậu ấy với những đội bóng tại Anh. Ở trận đấu cuối cùng khi thi đấu trên đất Anh, cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Vậy nên hãy chờ xem".
Bongda24H (Theo Bongda24H)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem