Singapore thoát hiểm

Thứ hai, ngày 06/12/2010 06:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Do để mất điểm ở trận đầu nên ở lượt trận thứ 2 của bảng B diễn ra chiều qua trên sân Mỹ Đình, tuyển Singapore vào trận với quyết tâm kiếm một chiến thắng để hy vọng giành vé vào bán kết.
Bình luận 0

Vì vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Singapore đã tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, họ lại bị đối phương dẫn bàn trước ngay ở phút 12 do công của Maung Lwin sau một tình huống phản công đơn giản.

Mãi sang hiệp 2, khi HLV Avramovic quyết định tung Kaman và Agu Casmir vào sân đội tuyển Singapore mới chơi thực sự sắc nét. Và những cố gắng của họ được đền đáp bằng 2 bàn thắng của Duric (phút 60) và Agu Casmia ở phút bù giờ cuối cùng.

Chiến thắng sát nút 2-1, Singapore đã nắm lợi thế lớn để giành vé vào bán kết. Họ chỉ cần 1 điểm trong trận quyết đấu với đội tuyển Việt Nam là nắm chắc vé vào vòng sau bất luận kết quả trận còn lại như thế nào. Trong khi đó, để thua cả hai trận, Myanmar là đội bóng đầu tiên của bảng B phải nói lời chia tay AFF Cup 2010.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem