Sinh viên say rượu, quấy rối tình dục hiệu trưởng

Thứ sáu, ngày 12/11/2010 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiến sĩ Priyamvada Gopal, hiệu trưởng trường Cao đẳng Churchill thuộc Đại học Cambridge, Anh tiết lộ, bà từng là nạn nhân của một vụ quấy rối tình dục khi nam sinh viên say rượu.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra hồi tháng Ba năm 2007. Bà Gopal cho biết, sau bữa tiệc tối mừng chiến thắng của một trận đấu bóng bầu dục, một số sinh viên nam bị say rượu, họ cởi hết quần áo, xông thẳng vào trường và bắt đầu rượt đuổi các nữ sinh viên để quấy rối tình dục. Trong đó, một nam sinh viên đã uy hiếp và quấy rối bà Gopal.

img
Tiến sĩ Priyamvada Gopal.

Cô Gopal cũng nhận định, hành vi không đứng đắn, bạo lực, nghiện ngập là một phần đời sống thực của một số bộ phận sinh viên tại trường Churchill.

Cô Gopal cho biết, từ năm 2005, đã có 91 bản án kỷ luật dành cho hơn 100 sinh viên của trường. Tháng 10-2006, một đôi sinh viên nam nữ đã có những hành vi tình dục trong thư viện, sau đó cặp đôi này đã bị phát hiện và phải nói lời xin lỗi với thủ thư.

Theo DM  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem