Sir Alex: Giggs là một cầu thủ phi thường

Thứ bảy, ngày 15/01/2011 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, Sir Alex Ferguson đã bày tỏ lòng kính phục với Ryan Giggs. Theo Fergie, tiền vệ người xứ Wales đang thể hiện một phong độ và sức bền bỉ phi thường dù anh đã bước sang tuổi 37.
Bình luận 0

Nếu được ra sân trong trận gặp Tottenham vào Chủ nhật này, “số 11” sẽ chạm cột mốc 600 lần khoác áo “Quỷ đỏ” tại giải Ngoại hạng. Trước chuyến làm khách tại White Hart Lane, Ferguson đã dành những lời lẽ mỹ miều để khen ngợi cậu học trò cưng.

img

Fergie nói: “Ryan là một người phi thường.Trong trận đấu hồi tuần trước, anh ấy đã chơi rất tốt ở vai trò tiền đạo. Tôi luôn suy nghĩ về việc làm sao sử dụng anh ấy một cách hợp lý.

Tuy không còn ra sân thường xuyên, nhưng Giggs vẫn có đóng góp to lớn cho M.U. Điều đó đã được thể hiện rất rõ nét ở mùa giải này cũng như trong vòng hai thập kỷ qua.

Do tập thể dục đều đặn nên Ryan luôn giữ được sức khỏe một cách bền bỉ. Mặc dù đã bước sang tuổi 37, song anh ấy vẫn có thể thi đấu tốt trong suốt 90 phút. Từ trước đến nay, chưa có bất cứ ai làm được những điều tương tự”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem