Slogan
-
Câu số 6 xin được dành riêng cho các chị em phụ nữ.
-
Áo thun "người yêu cũ", "người tình mùa đông" trở thành item độc đáo và tạo được tính giải trí đối với các bạn trẻ.
-
Vừa qua, LĐBĐ Châu Á (AFC) đã phát động chiến dịch bầu chọn slogan của 24 ĐTQG tham dự VCK Asian Cup 2019.
-
Một robot trang bị trí tuệ nhân tạo đã mở chiến dịch tranh cử cho ghế thị trưởng của một thành phố ở Nhật Bản và nhận được hàng nghìn phiếu bầu từ các cử tri.
-
Ngày 21.10, Sở VHTTDL Phú Yên tổ chức họp báo công bố biểu trưng (logo) và tiêu đề (slogan) Du lịch Phú Yên “Hấp dẫn và thân thiện”. Logo và slogan này sẽ chính thức được sử dụng trong hoạt động quảng bá, tiếp thị du lịch Phú Yên.
-
Nhiều năm trước, Viettel gây sốt với slogan không giống ai: “Hãy nói theo cách của bạn”. Vào dịp kỷ niệm mười năm, thương hiệu này lại gây chú ý với chương trình tri ân lạ.
-
Với 298 xe được bán ra, Kia K3 đã vượt qua Toyota Atlis tới hơn 100 xe để trở thành mẫu xe phân khúc C bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng 8 vừa qua.
-
Chục năm trước, chắc hẳn bạn còn nhớ những chiếc balô rút dây bằng vải simili hay được tặng khuyến mãi đầy những logo, dòng chữ quảng cáo được dùng để đi học thêm, đựng vài ba cuốn sách, hoặc đi bơi để tránh bị ướt. Thời gian sau đó, chiếc balô này như biến mất khỏi thị trường vì sự lỗi thời của nó.
-
Suốt 40 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều thăng trầm nhưng có một điều mà Công ty CP Dược phẩm OPC chưa bao giờ thay đổi, đó là chiến lược phát triển thuốc có nguồn gốc từ dược liệu.
-
Song song với sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử trực tuyến là sự nở rộ của hàng loạt các website rao vặt. Nhưng để trở thành một trong những website rao vặt lớn nhất tại Việt Nam lại không hề dễ dàng. Thực tế đã có rất nhiều trang đã “chết yểu”, chỉ một số rất ít đủ sức trụ lại. Vậy đâu là công thức để một website rao vặt trực tuyến thành công trên thị trường Việt Nam?