Sneijder chẳng hề thua kém Xavi và Iniesta

Thứ hai, ngày 26/09/2011 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Rodney, em trai của tiền vệ Wesley Sneijder cho rằng, xét về tài năng và đẳng cấp, ông anh của mình chẳng hề thua kém so với bộ đôi Xavi Hernandez và Andres Iniesta của Barcelona.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, Xavi và Iniesta luôn được đánh giá là hai cầu thủ làm bóng tốt nhất thế giới. Cả hai chính là nhân tố quan trọng giúp Barca đoạt hai chức vô địch Champions League, ba La Liga trong vòng 3 năm qua. Bên cạnh đó, họ còn góp công lớn đưa đội tuyển Tây Ban Nha lên ngôi vô địch Euro 2008 và World Cup 2010.

img

Tuy nhiên, theo Rodney Sneijder, người anh trai của mình chính là một trong những tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất thế giới và hoàn toàn có thể sánh ngang với Xavi, Iniesta. Hiện Rodney thuộc biên chế của CLB Ajax Amsterdam, nhưng anh đang thi đấu cho Utrecht dưới dạng cho mượn.

Rodney phát biểu trên tờ Voetbal International của Hà Lan: “Theo ý kiến của tôi, Xavi và Iniesta chẳng hơn gì so với Wesley. Hiện có rất ít người nghi ngờ việc anh trai của tôi được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới”.

Trong giai đoạn đầu của mùa giải này, Sneijder không có được phong độ tốt nhất do không thích nghi được với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mà cựu HLV Gian Piero Gasperini đã áp dụng tại Inter Milan. Thế nhưng, mọi thứ có thể được thay đổi khi Claudio Ranieri lên thay thế Gasperini.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem