Số 1 việt nam
-
Lý Hoàng Nam ghi tên mình vào chung kết giải quần vợt nhà nghề M25 Tây Ninh – Hải Đăng Cup 2022 khi tay vợt số 1 Việt Nam hạ "ngựa ô" Kenny Bun ở trận bán kết.
-
Đánh bại tay vợt người Nhật Bản Masamichi Imamura, Lý Hoàng Nam vào bán kết giải quần vợt nhà nghề M25 tại Tây Ninh và tích thêm điểm số trên bảng xếp hạng thế giới.
-
Tay vợt Lý Hoàng Nam đã không thể chinh phục được danh hiệu vô địch tại giải quần vợt Bangkok Open thuộc cấp độ ATP Challenge Tour khi thua Valentin Vacherot 0-2 (3-6, 6-7).
-
Tính đến tháng 5/2022, TP.HCM có số lượng doanh nghiệp đang hoạt động lớn nhất cả nước (khoảng 268.000 doanh nghiệp, chiếm 31%). Vậy điều gì giúp Thành phố có được cộng đồng doanh nghiệp phát triển cả về số lượng và chất lượng, nơi có môi trường thuận lợi cho cộng đồng khởi nghiệp?
-
Sự kiện “Overseas Talent Roadshow” - tuyển dụng nhân tài quốc tế - tại Singapore và London, Vương quốc Anh do Techcombank tổ chức hồi tháng 7 vừa qua đang khiến dư luận hết sức quan tâm, nhằm giải mã đâu là DNA thành công tại ngân hàng tư nhân số 1 Việt Nam này?
-
Ngày 21/07/2022 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH MTV Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã ký kết Hợp đồng dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh.
-
"Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất vượt qua võ sĩ Almaz Sarsembekov từng vô địch châu Á và thế giới năm 2019 trong trận chung kết kịch tính giúp Việt Nam có thêm HCV World Games 2022.
-
Với hơn 100.000 tạp hóa liên kết tại 22 tỉnh thành phố, cung ứng 2.000 mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) qua ứng di động, VinShop được ghi nhận là nhà phân phối FMCG qua nền tảng chuyển đổi số tới tạp hóa lớn nhất Việt Nam.
-
Sức hút từ dàn nghệ sĩ, thông điệp ý nghĩa cùng những công nghệ trình diễn mới lạ đã giúp “Bừng sáng Việt Nam 2022” do ODE Group thực hiện nhanh chóng đạt lượt view ấn tượng sau khi đăng tải trên Youtube, trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội trong suốt 3 ngày Tết.
-
Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD do công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố giữa tháng 12- 2021; với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm 2020.