Sợ gái hư, Ashley Cole bỏ dùng điện thoại

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Không muốn lăng nhăng. Bỏ thói trăng hoa. Ashley Cole giờ muốn một mối quan hệ bền vững. Anh vừa quyết định đổi số điện thoại để cắt đứng liên lạc với những chân dài cũ.
Bình luận 0

 Xưa nay, khi nhắc tới Ashley Cole, người hâm mộ liền mường tượng ra ngay một sát thủ tình trường, một gã trai lăng nhăng, một người chồng tệ bạc khi lừa dối cô vợ xinh đẹp Cheryl để chạy theo gái làng chơi, chạy theo những mối tình chớp nhoáng... Tuy nhiên, có vẻ sau thời gian dài tìm hoa, đuổi bướm trên đường tình, hậu vệ của Chelsea đã chùn chân, mỏi gối. 

img
Ashley Cole muốn từ giã cuộc sống lăng nhăng.

Theo một nguồn tin từ Daily Star (Anh), trong khoảng thời gian này, Ashley Cole “hiền lành” đến lạ. Không lang chạ tới các hộp đêm, không hẹn hò tìm gái, thay vào đó là ẩn mình tại một khu nghỉ mát ở Los Angeles.

Thậm chí, hậu vệ Chelsea còn đổi cả số điện thoại. “Ashley cảm thấy rằng đây là lúc mà anh ấy cần phải dừng cuộc sống hoang đàng. Anh ấy muốn một đời sống mới, không gái làng chơi và những bữa tiệc phá sức. Trước đây, mỗi tối anh ấy đều dùng chiếc Blackberry để nhắn tin cho các cô gái, giờ thì không còn nữa. Số đã đổi và chiếc Blackberry ấy cũng đã bị ném đi”, một người bạn của Ashley Cole chia sẻ với tờ Daily Star.

“Ashley muốn tìm kiếm một mối quan hệ ổn định, một cô bạn gái biết lắng nghe, chia sẻ và luôn bên cạnh anh ấy, chứ không còn chỉ là mối quan hệ thể xác hay những cuộc tình một đêm. Những gì xảy ra vừa qua khiến anh ấy thực sự mệt mỏi”, người bạn của Ashley Cole nói thêm.

Có lẽ việc Ashley Cole thay đổi quan điểm sống, xuất phát từ tin đồn cô vợ cũ Cheryl chuẩn bị đính hôn với vũ công Tre Holloway.

Cheryl hạnh phúc bên duyên mới, quên đi tất cả những gì từng xảy ra trước đây giữa hai người. Ashley Cole cũng cần phải quên đi tất cả. Chia tay với cuộc sống trăng hoa, tìm kiếm một cô bạn gái dịu dàng để bắt đầu một cuộc sống ổn định, đó là điều anh đang suy tính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem