SỐC: Ibrahimovic khoe tài sản 300 triệu USD, dọa giết đồng đội

Thứ hai, ngày 20/04/2020 17:10 PM (GMT+7)
Một tiết lộ gây sốc liên quan đến Zlatan Ibrahimovic, cựu tiền đạo của PSG, Barcelona, AC Milan, Inter Milan và M.U, vừa được công bố bởi người đồng đội cũ của anh tại LA Galaxy.
Bình luận 0

Tiền vệ Joao Pedro nói ra những dữ kiện liên quan đến Ibra trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Record. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng có thời gian khoác áo LA Galaxy và giờ đây đang chơi cho Tondela.

Pedro cho biết, Ibra tức giận sau trận đấu với Houston Dynamo. Tiền đạo người Thụy Điển nổi nóng và dọa giết đồng đội, bên cạnh đó còn khoe sở hữu 300 triệu USD trong tài khoản ngân hàng và 1 hòn đảo.

img

Zlatan Ibrahimovic.

"Đó là trận đấu của chúng tôi trước Houston Dynamo (năm 2018). Chúng tôi ghi bàn dẫn trước 1-0. Họ đã dẫn ngược chúng tôi 2-1 nhưng chúng tôi nhanh chóng có bàn thằng san bằng cách biệt 2-2. Ở những phút cuối, Houston Dynamo ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2".

"Cuối trận, Ibrahimovic đã trút giận lên chúng tôi. Anh ấy nói: Này, nếu các cậu đến đây chỉ để đi chơi trên bãi biển và đi dạo ở Hollywood, hãy nói cho tôi. Nói cho tôi ngay và luôn. Tôi có 300 triệu USD trong ngân hàng và 1 hòn đảo. Tôi không cần những thứ này. Người đầu tiên mở miệng tôi sẽ giết hắn ta, tôi thực sự sẽ giết hắn ta", Pedro nói với tờ Record.

Tính cách của Ibra đôi khi khiến các đồng đội của anh không thoải mái. Tại LA Galaxy, tiền đạo người Thụy Điển luôn cho rằng mình là trung tâm của mọi việc.

Ở một buổi tập, Joao Pedro tham gia một trò chơi và được ưu tiên đá bóng trước vì hôm đó là sinh nhật anh. Tuy nhiên, Ibra xuất hiện, giành đá bóng đầu tiên và nói: "Ngày nào cũng là ngày sinh nhật của tôi".

Hà Huy (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem