SỐC: Mourinho rao bán 3 “họng pháo” của Chelsea

Chủ nhật, ngày 16/06/2013 07:09 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), HLV Jose Mourinho đã quyết định rao bán ba chân sút của Chelsea gồm Torres, Demba Ba và Mosses để có thêm tiền cho quỹ chuyển nhượng.
Bình luận 0

Ngay sau khi nhận lời trở lại dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã lập tức bắt tay vào công tác thanh lọc đội hình. Mới đây, nhà cầm quân người Bồ đã quyết định “làm mới” hàng công The Blues bằng cách rao bán bộ ba tiền đạo Fernando Torres, Demba Ba và Victor Mosses để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng.

img
Torres và Mosses.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi tháng 1.2011 với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng (kỷ lục tại Premier League), Torres đã sa sút phong độ trầm trọng. Sau 131 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, El Nino mới chỉ có vỏn vẹn 34 pha lập công.

Chính vì vậy, Mourinho đang muốn “tống cổ” Torres để thu về số tiền 18 triệu bảng. Thời gian qua, chân sút 29 tuổi đang được Atletico Madrid, Barcelona, Fiorentina và Napoli theo đuổi.

Được kỳ vọng sẽ san sẻ gánh nặng ghi bàn với Torres, song Demba Ba cũng không thể hiện được nhiều kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge hồi tháng Giêng vừa qua.

img
Demba Ba.

Do đó, Mourinho sẵn sàng để Demba Ba ra đi nếu nhận được 12 triệu bảng. Hiện tiền đạo người Senegal đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool, Paris Saint-Germain và West Ham.

Trong khi đó, Mosses không có nhiều cơ hội đá chính kể từ khi gia nhập Chelsea hồi mùa hè năm ngoái. Sau mùa giải đầu tiên, anh chỉ có 23 lần ra sân tại Premier League (phần lớn từ băng ghế dự bị). Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên Mourinho không xem cầu thủ 22 tuổi là một phần trong kế hoạch dài hạn của mình.

Ở thời điểm này, Chelsea đã chiêu mộ được tiền đạo người Đức Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen. Hiện Người đặc biệt vẫn đang nhắm tới một số chân sút khác như Robert Lewandowski (Borussia Dortmund), Edinson Cavani (Napoli), Edin Dzeko (Man City) hay Stevan Jovetic (Fiorentina).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem