SỐC: PSG chiêu mộ Beckham trước giờ G

Thứ năm, ngày 31/01/2013 20:29 PM (GMT+7)
Dân Việt – Gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp, Paris Saint-Germain (PSG) đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Beckham, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.
Bình luận 0

Chỉ còn ít giờ nữa, “phiên chợ” mùa đông Đông sẽ chính thức khép lại. Trong bối cảnh đó, PSG đang muốn thực hiện cú "áp phe” ngoạn mục để chiêu mộ tiền vệ David Beckham trước giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng. Và họ đã thành công!

img
 

Được biết, hôm nay Beckham đã chấp thuận đề nghị từ phía PSG. Tiền vệ 37 tuổi sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội bóng Pháp sau 2 tuần tiếp theo.

Trước đó, một nguồn tin thân cận với PSG chia sẻ trên Le Parisien: “Beckham là mục tiêu hàng đầu mà PSG muốn chiêu mộ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Lãnh đạo đội bóng đang nổ lực xúc tiến đàm phán để mua bằng được anh ấy”.

Thời gian vừa qua, PSG đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Beckham. Cách đây 1 năm, họ cũng đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Becks nhưng ở thời điểm đó, anh đã quyết định “ngó lơ” đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để tiếp tục gắn bó với Los Angeles Galaxy.

Kể từ khi chia tay LA Galaxy hồi tháng 12 năm ngoái, Beckham vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình, dù anh được PSG, Queens Park Rangers, West Ham và hàng loạt đội bóng ở Trung Đông, Brazil, Italia theo đuổi.

Hôm 29.1 vừa qua, Beckham đã bắt đầu tham gia tập luyện cùng với các cầu thủ Arsenal tại trung huấn luyện London Colney ở Hertfordshire với quyết tâm chứng minh anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao. Điều đó đã làm rấy lên tin đồn về việc ngôi sao 37 tuổi sắp “kết duyên” với The Gunners.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã dập tắt khả năng này bằng tuyên bố, cựu thủ quân tuyển Anh chỉ tới Arsenal để “tập ké” để tìm lại phong độ và nền tảng thể lực, chứ không có chuyện đội chủ sân Emirates sẽ ký hợp đồng với tiền vệ điển trai này.

Do kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị hạ màn nên Beckham buộc phải nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai của mình nếu không muốn trở thành “kẻ thất nghiệp” trong giai đoạn hai của mùa giải. Trong bối cảnh, PSG được xem là sự lựa chọn khả dĩ nhất với cầu thủ chạy cánh người Anh ở thời điểm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem