SỐC: Tottenham "hét giá" siêu khủng cho Gareth Bale

Thứ sáu, ngày 26/07/2013 19:51 PM (GMT+7)
Để làm nản lòng Real trong thương vụ chiêu mộ Gareth Bale, Tottenham đã treo một cái giá trên trời cho cầu thủ này.
Bình luận 0

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), trong cuộc thương thảo đầu tiên giữa hai CLB, Tottenham đã gây sốc khi đặt lên bàn đàm phán mức giá siêu khủng. Theo đó, nếu Real muốn có sự phục vụ của Gareth Bale, họ sẽ phải trả cho Spurs 120 triệu euro.

img

Đòi hỏi mà Tottenham đưa ra cho Bale, cao hơn khá nhiều so với kỷ lục chuyển nhượng 96 triệu euro mà Real thực hiện khi chiêu mộ Ronaldo từ M.U vào mùa hè 2008. Liệu những lãnh đạo Nhà trắng có dám phá kỷ lục?

Về phần mình, Bale vừa gây sốc khi khẳng định, anh sẽ ở lại sân White Hart Lane để giúp Tottenham cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Nên nhớ trước đó, nhật báo Marca (Tây Ban Nha) còn đăng tải thông tin về việc Real và cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với mức lương 8,5 triệu bảng/năm.

Vậy mà, trong bài trả lời phỏng vấn trên tạp chí Match of the Day cách đây vài ngày, ngôi sao 24 tuổi khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại sân White Hart Lane

“Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham ở mùa giải tới. Mục tiêu mà chúng tôi đang đặt ra là giành chức vô địch Premier League. Trong hai mùa giải gần nhất, Tottenham đã thi đấu tốt. Do đó, chúng tôi tin rằng mình đủ sức để cạnh tranh được với M.U, Man City, Chelsea, Arsenal hay Liverpool.

Sau khi bổ sung thêm vài tân binh chất lượng, Tottenham đang sở hữu một đội hình mạnh. Điều quan trọng là tôi và các đồng đội phải duy trì được tinh thần đoàn kết và nỗ lực thi đấu với phong độ đỉnh cao trong phần lớn thời gian của mùa giải. Tôi hy vọng, đội bóng sẽ cải thiện được thành tích so với mùa giải vừa qua”.

Trong khi đó, chủ tịch Daniel Levy bên phía Tottenham đã lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương để trả cho Bale mức lương 150.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục anh cam kết tương lai lâu dài với The Spurs. Hiện quá trình thương lượng hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang được diễn ra.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem