Sự kiện quảng bá
-
Sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh đồng bằng sông Hồng được đánh giá thành công với gần 1.000 sản phẩm đã được cấp chứng nhận OCOP, trên 2.000 sản phẩm đặc sản vùng miền tiềm năng tham gia Chương trình OCOP.
-
Tại sự kiện này sẽ có 150 gian hàng sản phẩm OCOP và đặc sản vùng đồng bằng sông Hồng; các hoạt động văn hoá, trình diễn ẩm thực vùng miền. Trong đó, đáng mong đợi nhất là khu trưng bày sinh vật cảnh với những tác phẩm độc nhất vô nhị về hoa lan quý hiếm.
-
Ngay trong ngày đầu tiên bày bán tại hệ thống các siêu thị của Nhật Bản, lô vải thiều tươi của Việt Nam đã bán hết sạch chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ.