Barca đưa Gareth Bale vào tầm ngắm

Thứ tư, ngày 03/11/2010 15:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Andoni Zubizarreta, Giám đốc thể thao Barca đã lên tiếng xác nhận, đội bóng của ông đang quan tâm tới tài năng trẻ Gareth Bale của Tottenham.
Bình luận 0
img
 

Với phong độ suất sắc trong màu áo The Spurs, đặc biệt là hat-trick vào lưới Inter Milan tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đang được một số đội bóng hàng đầu châu Âu Barca, Inter Milan và M.U theo đuổi.

Zubizarreta nói: “Gareth là một cầu thủ trẻ tài năng và đầy triển vọng. Phong cách thi đấu của anh ấy rất phù hợp với lối chơi của Barca”.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Fabregas hồi mùa hè, tân chủ tịch Sandro Rosell đang muốn đưa về Nou Camp một bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để đội bóng xứ Catalan có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi, bởi họ sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ khác. Mặt khác, Harry Redknapp cũng tuyên bố, ông không muốn mất tài năng trẻ của mình. Hợp đồng hiện tại của Bale với Tottenham có thời hạn tới năm 2015.

Gareth Bale là một cầu thủ đa năng. Ngoài vị trí hậu vệ, anh còn có thể chơi tốt ở ở vị trí tiền vệ cánh trái. Hiện cựu cầu thủ Southampton đang được xem là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem