Sữa việt nam
-
Là công ty sữa lớn của Việt Nam, với hệ thống đơn vị sản xuất khổng lồ gồm 13 nhà máy và 13 trang trại trên cả nước, Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero.
-
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
-
Năm nay là lần đầu tiên, Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao về vị ngon. Ngoài ra còn có 6 sản phẩm khác cũng được gắn sao, tất cả đều đến từ thương hiệu “quốc dân” - Vinamilk.
-
Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 tổ chức tại London, Anh Quốc trong 2 ngày 21-22/6 vừa qua, Vinamilk, đại diện cho Việt Nam và cũng là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.
-
Ngày 25/4/2023, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2023 theo hình thức trực tuyến, với giao diện đổi mới tạo sự thuận tiện và trải nghiệm ngày càng tốt cho cổ đông tham dự. Đây là đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 05 năm 2022-2026.
-
Cho rằng Bộ Tài chính đưa ra những quan điểm không thuyết phục, nhiều chuyên gia đề nghị chưa đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với nước uống có đường. Chủ tịch Hiệp hội sữa Việt Nam cũng lên tiếng phản đối.
-
Các chuyên gia, doanh nghiệp đồng loạt kiến nghị không đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với “đồ uống có đường, thức uống đại mạch và nước giải khát không cồn”.
-
Dự kiến năm 2024, sau khi Tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo đi vào hoạt động, liên doanh Vinamilk - Sojitz Nhật Bản sẽ có sản phẩm bò thịt bán ra thị trường.
-
Các hợp đồng xuất khẩu Vinamilk vừa ký thành công những ngày cuối tháng 2 này đến từ thị trường chủ lực Trung Đông và Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và hầu hết các nước Đông Nam Á... với tổng giá trị đạt 100 triệu USD, dự kiến thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2023.
-
Với doanh nghiệp, việc tham gia tiến trình Net Zero được nhận định sẽ ẩn chứa nhiều thách thức, nhưng cũng mang đến nhiều cơ hội, đặc biệt là khi nắm bắt được xu hướng dịch chuyển xanh trên thế giới và Việt Nam.