Suarez đối mặt án treo giò vì "ngón tay thối"

Thứ tư, ngày 07/12/2011 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do có hành động chỉ “ngón tay thối” về phía các CĐV Fulham trong trận đấu diễn ra tại sân Craven Cottage nên tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đang phải đối mặt với án treo giò hai trận.
Bình luận 0

Ngay sau khi trận đấu với Fulham kết thúc, tiền đạo người Uruguay đã có hành động chỉ “ngón tay thối” về phía các CĐV đội chủ nhà. Đó được coi là hành động đáp lễ khi anh bị các fan của đội chủ nhà huýt sao, la ó với anh trong suốt hiệp hai của trận đấu.

img
 

Ngay sau khi xem lại băng ghi hình, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đang cân nhắc khả năng đưa ra án phạt với Suarez. Nếu bị kết tội, anh hoàn toàn có thể bị treo giò trong hai trận đấu sắp tới của The Kop với Queens Park Rangers và Aston Villa.

Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi vẫn đang chờ án phạt của FA về hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Patrice Evra bên phía M.U hồi tháng 10.

Sau khi hay tin, HLV Kenny Dalglish đã từ chối bình luận về vụ việc trên, vì ông không quan sát thất tình huống đó: “Tôi không nhìn thấy tình huống Luis khiêu khích các CĐV Fulham. Nếu điều đó là sự thật, chúng tôi xin chấp hành án phạt mà FA đưa ra”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem