Suarez được Ban tổ chức Premier League vinh danh

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 07:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với việc chạm mốc 10 bàn thắng tại Premier League mùa này, tiền đạo Luis Suarez đã được ban tổ chức Premier League trao danh hiệu Chiếc giày Vàng (Barclay Golden Boot).
Bình luận 0

Với cú đúp vào lưới Wigan hôm 17.11, Suarez đã vượt mặt chân sút Robin van Persie bên phía M.U để trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 10 bàn thắng tại Premier League 2012-2012. Ngoài 10 pha lập công, chân sút 25 tuổi còn có 3 đường kiến tạo thành bàn.

img
 

Hôm 30.10 vừa qua, tiền đạo người Uruguay đã được Ban tổ chức Premier League trao giải thưởng Chiếc giày Vàng, phần thưởng danh giá dành cho cầu thủ đầu tiên chạm mốc 10 bàn thắng tại giải Ngoại hạng trong mùa này.

Mùa giải năm nay, Liverpool của Suarez đang thi đấu khá bết bát khi mới chỉ giành được 16 điểm sau 14 vòng đấu và đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu không cải thiện được phong độ của mình, The Kop khó có thể cạnh tranh một suất trong Top 4 mùa này.

Trái ngược với những màn trình diễn tệ hại của đội bóng chủ sân Anfield, Suarez đang có được phong độ rất tốt. Nếu tính trên tất cả các mặt trận, cựu cầu thủ Ajax đã có 13 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn sau 19 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Ở thời điểm này, Suarez vẫn đang dẫn đầu danh sách “dội bom” tại Premier League với 10 pha lập công, hơn người xếp sau là Van Persie của M.U đúng 1 bàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem