Suarez lập công, Liverpool thắng nhẹ QPR

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 05:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cầm bóng nhiều hơn và chơi tấn công áp đảo nhưng phải nhờ tới tình huống tỏa sáng của Luis Suarez ở đầu hiệp hai, Liverpool mới có được niềm vui chiến thắng trước đội khách Queens Park Rangers.
Bình luận 0

Được thi đấu trên sân nhà cộng với đội hình mạnh hơn, Liverpool đã không mấy khó khăn trong việc giành quyền thống lĩnh ở khu trung tuyến. Tuy vậy, các đợt lên bóng của The Kop vẫn thiếu đi sự sắc sảo để có thể xuyên thủng được hàng thủ QPR.

img
Pha đánh đầu lập công của Luis Suarez.

Mãi tới phút 30, Liverpool mới tạo ra được tình huống đáng chú ý đầu tiên khi Dirk Kuyt có đường chuyền bóng từ giữa sân để Maxi Rodriguez thoát xuống đối mặt với thủ môn Radek Cerny, song pha sửa bóng của anh lại không thể chiến thắng được sự xuất sắc của người gác đền bên phía đội khách.

Cuối hiệp thi đấu thứ nhất, đội bóng vùng Merseyside tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của Queens Park Rangers. Phút 40, Stewart Downing thực hiện pha bứt tốc bên cánh phải trước khi chuyền bóng cho Luis Suarez dứt điểm kỹ thuật ở góc hẹp nhưng thủ thành Cerny vẫn đẩy được bóng ra.

Ngay phút thứ hai của hiệp hai, các khán đài trên sân Anfield như vỡ òa khi Suarez lập công phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. Xuất phát từ pha tạt cánh bên cánh trái của Charlie Adam, Suarez thoải mái bật cao đánh đầu đưa bóng vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của Radek Cerny. Ở tình huống này, hàng thủ QPR đã mắc sai lầm khi không có ai theo kèm tiền đạo người Uruguay.

Thời gian còn lại, Liverpool vẫn tiếp tục thi đấu lấn lướt và tạo ra một số cơ hội ngon ă, nhưng cả Downing và Maxi đều không thể đưa được bóng vào lưới. Tuy nhiên, chừng đó là quá đủ để Liverpool có được 3 điểm và leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem