Suarez muốn được Liverpool “buông tha”

Chủ nhật, ngày 16/06/2013 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo Liverpool nên nghiêm túc lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng từ phía Real Madrid và Barcelona dành cho anh.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Liverpool hồi tháng 1.2011, Suarez đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình The Kop. Sau 96 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, tiền đạo người Uruguay đã có 51 pha lập công và 24 đường kiến tạo thành bàn.

img
 

Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Suarez đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 10 trận do có hành vi cố tình cắn vào tay hậu vệ Branislav Ivanovic bên phía Chelsea.

Với hành động “cẩu xực” của mình, Suarez đã bị các phương tiện truyền thông cũng như người hâm mộ tại đảo quốc sương mù lên án, chế giễu. Vì vậy, chân sút 26 tuổi đã không ít lần bày tỏ ý định chia tay Liverpool để tránh “búa rìu” dư luận tại Vương quốc Anh.

Thời gian qua, cả Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich đều đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Suarez. Trong số đó, Real chính là đội tỏ ra nghiêm túc nhất khi sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của số 7 bên phía The Kop.

Mới đây, Suarez đã lên tiếng kêu gọi các quan chức Liverpool nên “buông tha” cho anh bằng cách lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng từ phía Real, Barca hoặc bất cứ đội bóng nào khác.

Suarez phát biểu trên nhật báo Marca (Tây Ban Nha): “Hợp đồng giữa tôi với Liverpool vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2016. Nhưng tôi hy vọng ban lãnh đạo đội bóng sẽ đồng ý để tôi ra đi tìm kiếm bến đỗ mới giống như những cầu thủ khác.

Là những người lãnh đạo đội bóng, bạn nên lắng nghe ý kiến của các cầu thủ. Một khi cầu thủ của mình đã muốn ra đi, bạn không nên cố tình giữ chân họ làm gì.

Mỗi cầu thủ đều mong muốn tìm kiếm cho mình những đội bóng tốt nhất để thi đấu. Nếu hỏi những đứa trẻ 8 tuổi có đam mê chơi bóng về mong muốn của chúng trong tương lai, chúng sẽ hy vọng được chuyển sang khoác áo Real hay Barca”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem