Suarez yêu cầu Evra xin lỗi

Thứ tư, ngày 09/11/2011 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool vừa yêu lên tiếng yêu cầu hậu vệ Patrice Evra bên phía M.U phải đưa ra lời xin lỗi vì hành vi vu khống mình có những lời lẽ phân biệt chủng tộc.
Bình luận 0

Sau trận đấu giữa Liverpool với M.U hồi giữa tháng Mười, Evra đã lên tiếng tố cáo Suarez có những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với mình. Vụ việc đã khiến LĐBĐ Anh (FA) phải vào cuộc để điều tra. Tuy nhiên, tới thời điểm này, hậu vệ M.U vẫn chưa đưa ra được bằng chứng để chứng minh lời cáo buộc của mình.

img
 

Suarez khẳng định, anh không có bất cứ lời lẽ nào xúc phạm tới Evra. Và tiền đạo người Uruguay cũng cảm thấy ngạc nhiên trước cách phản ứng thái quá của Evra.

Suarez nói: “Tôi mong FA phải làm rõ ràng vụ việc này với Evra. Tôi không hề có lời lẽ phân biệt chủng tộc với anh ấy. Patrice đã lên tiếng tố cáo tôi nhưng anh ta lại không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào.

Khi có lời qua tiếng lại với Patrice, tôi đã nói tiếng Tây Ban Nha, trong khi anh ấy nói tiếng Anh. Tôi không xúc phạm anh ấy, mà đó chỉ là cách thể hiện cá tính của tôi. Sau khi nghe lời cáo buộc của Evra, tôi đã gọi cho một số người bạn tại M.U và họ cũng cảm thấy ngạc nhiên vì phản ứng của anh ấy.

Vụ việc này đã khiến danh dự của tôi bị ảnh hưởng không nhỏ. Tôi sẽ chờ đợi xem phán quyết cuối cùng của FA về vụ việc này. Nếu vẫn không đưa ra được bằng chứng, tôi mong là Evra phải đưa ra lời xin lỗi đối với tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem