Sun Group
-
Những số liệu báo cáo mới đây cho thấy, thị trường bất động sản Đà Nẵng từ đầu năm đến nay khá đìu hiu, sau những cơn sốt giá và sự bùng nổ của condotel. Giới đầu tư đang quan tâm đến những dự án có tính pháp lý rõ ràng và khả năng sinh lời bền vững hơn.
-
Ngày 12/10/2019, hàng loạt công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và hạ tầng của Sun Group đồng loạt được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards khu vực châu Á – châu Đại Dương 2019 diễn ra tại Phú Quốc và Lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2019 tại Rovaniemi, Phần Lan.
-
Ngày 12/10/2019, hàng loạt công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và hạ tầng của Sun Group đồng loạt được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards khu vực châu Á – châu Đại Dương 2019 diễn ra tại Phú Quốc và Lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2019 tại Rovaniemi, Phần Lan.
-
Với hơn 4 triệu lượt khách mỗi năm cùng thời gian lưu trú trung bình 2.4 ngày thì Phú Quốc cần tới 22.000 phòng khách sạn, trong khi thực tế đảo Ngọc chỉ có chưa đầy 18.000 phòng. Sự xuất hiện của những tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí mới lạ ở Nam đảo đang góp phần lấp đầy khoảng trống kinh doanh dịch vụ lưu trú và gia tăng trải nghiệm du lịch.
-
Rất nhiều thành phố nổi tiếng trên thế giới không ngủ một phút nào, bởi hoạt động ban đêm đóng góp tới 70% doanh thu ngành du lịch của họ. Trong khi đó tại Việt Nam, văn hóa đi ngủ sớm đã khiến ngành du lịch của chúng ta gần như không tận dụng được nguồn thu béo bở này.
-
Theo giới chuyên gia, thời gian qua thị trường chú trọng nhiều đến các sản phẩm bất động sản (BĐS) cao cấp, do vậy tới đây, việc đầu tư mini hotel 3-4 sao gần sông, gần biển sẽ là lựa chọn khôn ngoan bởi dư địa lớn để phát triển.
-
Không "móc túi" được khách du lịch về đêm, để khách đi ngủ sớm là sự lãng phí lớn của ngành du lịch. Giải bài toán này, không gì khác phải bắt đầu từ việc gỡ nút thắt tư duy.
-
95% quỹ căn mở bán tại sự kiện nhà phố Sun Grand City New An Thoi đã được giới đầu tưnhanh chóng ghi tên sở hữu ngay trong sự kiện ra mắt khu đô thị đảo đầu tiên của Phú Quốc diễn ra đồng thời tại Hà Nội và TP. HCM cuối tuần qua.
-
Festival - một sản phẩm du lịch đã "hái ra tiền" của thế giới nhưng lại chưa được khai thác hiệu quả ở Việt Nam - quê hương của hàng nghìn lễ hội lớn nhỏ.
-
Thương hiệu du lịch Việt Nam hiện đang đứng thứ 15 tại châu Á- một bước tiến dài sau hai thập kỷ được chú trọng đầu tư. Nhưng nếu hỏi vị trí này liệu đã xứng đáng với một quốc gia được thiên nhiên ưu đãi như nước ta chưa, câu trả lời chắc chắn là chưa.