Súng ống vây quanh, vẫn hôn nhau đắm đuối giữa phố

Thứ hai, ngày 20/06/2011 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc cho bạo loạn đang xảy ra xung quanh, một cặp tình nhân vẫn thản nhiên ôm hôn đắm đuối trên đường phố Vancouver, Canada.
Bình luận 0

Một bức ảnh đáng kinh ngạc do nhiếp ảnh gia Richard Lam vô tình ghi lại vào ngày 15.6 đã trở thành điểm nóng trong những ngày gần đây. Bức ảnh cho thấy, giữa khung cảnh bạo loạn trên đường phố Vancouver, Canada sau khi đội khúc côn cầu chủ nhà Vancouver Canucks tan giấc mơ Stanley Cup, đôi tình nhân trẻ trao nhau nụ hôn như không hề biết có chuyện gì đang diễn ra.

img
Đôi tình nhân hôn nhau đắm đuối trên đường phố Vancouver giữa cuộc bạo loạn. Ảnh: Richard Lam/ Getty Images

Chỉ một vài ngày sau, bức ảnh đã được lan truyền trên mạng một cách chóng mặt và nhiều người đã đặt câu hỏi về tình yêu kỳ lạ của đôi bạn trẻ này. Nhiều ý kiến cho rằng đây là cách mà cặp đôi muốn kêu gọi thông điệp về tình yêu và sự hòa bình.

Danh tính của đôi tình nhân trẻ vẫn chưa được xác định rõ nhưng theo báo chí Australia, nam thanh nhiên trong ảnh là Scott Jones, 29 tuổi ở Melbourne, Australia và người con gái tên là Alexandra Thomas, công dân Canada.

Bà Megan Jones, mẹ của Scott đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy con trai mình trong ảnh. Bà khẳng định đó là con trai mình: “ Đó là những gì nó sẽ làm khi yêu. Con trai của chúng tôi luôn đặc biệt như vậy”.

Richard Lam, tác giả của bức ảnh cho biết, ban đầu anh chỉ nghĩ rằng đó là cử chỉ của những người bị thương trong lúc bạo loạn, nhưng sau đó, anh đã thay đổi suy nghĩ.

“Hai người này đã nằm trên đường phố khi cảnh sát đang giải tán cuộc bạo loạn. Ban đầu tôi nghĩ họ bị thương. Nhưng sau đó, tôi chú ý kỹ và thấy họ trao những cử chí khá thân mật”, Richard nói.

Vụ bạo loạn xảy ra trên đường phố Vancouver sau khi đội chủ nhà Canucks đánh mất chức vô địch về tay đội Boston Bruins, vụ việc đã khiến 150 người bị thương và 100 người khác bị bắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem