Suy sụp vì quên cây đàn triệu đô trên tàu điện

Thứ ba, ngày 09/11/2010 14:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nghệ sỹ đã phải nhập viện điều trị vì suy nhược thần kinh sau khi bỏ quên cây đàn violin trị giá khoảng 1,4 triệu USD trên tàu điện.
Bình luận 0

Một nghệ sĩ người Đức, 55 tuổi, đã để quên cây đàn violin, được chế tác ở Italia từ năm 1748, trên chuyến tàu điện từ sân bay trở về nhà ở Munich sau khi ông kết thúc chuyến lưu diễn tại châu Á, hôm thứ Sáu tuần trước.

img
Cây đàn trị giá 1,4 triệu USD được cảnh sát tìm thấy vẫn còn nguyên vẹn

Ngay khi phát hiện mình đã để quên cây đàn trên tàu, người nghệ sỹ vội vã đến trụ sở cảnh sát để trình báo sự việc. Sau đó, ông được cảnh sát đưa tới bệnh viện để điều trị suy nhược thần kinh.

Hôm thứ Hai vừa qua, một phát ngôn viên cảnh sát nói với AFP: “Chúng tôi đã tổ chức tìm kiếm cây đàn và tìm thấy nó vẫn ở trên tàu, ngay trên chiếc ghế mà người nghệ sỹ đã bỏ quên”.

“Người nghệ sỹ đã được các bác sỹ chăm sóc chu đáo. Bệnh tình của ông ấy không có gì nghiêm trọng. Ông ấy chỉ quá lo lắng vì nghĩ rằng cây đàn violin đã bị mất”, phát ngôn viên cảnh sát nói thêm.

Theo AFP 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem