Suýt chết vì tự gói mình, gửi “quà” cho bạn gái

Thứ năm, ngày 30/08/2012 19:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với ý tưởng muốn dành tặng một món quà bất ngờ, lãng mạn cho bạn gái, một chàng thanh niên Trung Quốc đã nhờ bạn đóng gói mình vào một chiếc hộp rồi gửi chuyển phát nhanh. Thế nhưng…
Bình luận 0

Ý tưởng lãng mạn suýt biến thành bi kịch khi dịch vụ chuyển phát nhanh lại… không nhanh như tưởng tượng của anh chàng. Vì thế, thay vì 30 phút, các nhân viên vận chuyển đã mất tới 3 giờ đồng hồ mới đem được bưu kiện đựng Hu Seng tới văn phòng của cô bạn gái Li Wang.

img
Ảnh: Orange

Do quãng thời gian quá lâu, lại không có lỗ thông khí, nên Hu Seng đã gần như ngừng thở khi chiếc hộp được mở ra. Chàng trai chỉ tỉnh lại sau khi được các nhân viên y tế cấp cứu.

Được biết, trong quá trình được vận chuyển, Hu Seng đã cố hết sức nằm im, không phát ra tiếng động nào để không bị các nhân viên phát hiện. Ngay cả khi cảm thấy khó thở, cậu cũng chẳng dám cử động mạnh vì không muốn kế hoạch của mình bị phá sản.

“Tôi không nghĩ là thời gian chuyển bưu phẩm lại lâu tới vậy. Tôi đã cố tạo lỗ hổng trong hộp để thở nhưng nó quá dày. Tôi cũng không muốn la lớn vì như thế, kế hoạch sẽ hỏng hết”, Hu Seng giải thích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem