Tài Em lái Audi tiền tỷ tới tập trung, đồng đội trầm trồ

Thứ năm, ngày 16/06/2011 17:26 PM (GMT+7)
Tài Em cho biết anh đặt mua Audi Q5 2.0T 2010 từ trước Tết với giá gần 3 tỷ đồng. Với việc sở hữu chiếc Audi xuất xưởng năm 2010, Tài Em lọt vào top những cầu thủ chơi xe ở Việt Nam hiện nay.
Bình luận 0

Trong ngày tập trung cùng đội tuyển quốc gia tại sân Thành Long (TP HCM), tiền vệ CLB Navibank Sài Gòn Phan Văn Tài Em đã khiến các đồng đội phải trầm trồ khi tự lái xế hộp Audi Q5 đến.

Tài Em cho biết anh đặt mua Audi Q5 2.0T 2010 từ trước Tết với giá gần 3 tỷ đồng, nhưng phải đợi đến gần đây mới nhận được xe vì màu nâu rất hiếm ở Việt Nam.

Gia đình Tài Em còn sở hữu một chiếc Kia Morning màu trắng hiện do vợ anh cầm lái.

img
Tài Em bên chiếc Audi tại sân Thành Long sáng 15/6

Việc Tài Em sắm xe sang làm các đồng đội bất ngờ, bởi anh vốn không được đánh giá là dân sành điệu, nhưng hoàn toàn bình thường khi xét tới thu nhập của anh.

Khi chia tay Đồng Tâm để đầu quân cho Navibank Sài Gòn mùa này, tiền vệ người Long An đã bỏ túi số tiền bồi dưỡng lên đến 8 tỷ đồng cho ba năm hợp đồng, cùng với mức lương vài chục triệu đồng hằng tháng.

img
Xe của Tài Em

Hằng ngày Tài Em tự lái xe đến sân tập cùng CLB Navibank Sài Gòn trong ánh mắt ngưỡng mộ của các đồng đội. Ngay cả các ngôi sao trong đội tuyển quốc gia như tiền vệ Thành Lương khi thấy con Audi Q5 của Tài Em vào sáng 15.6 tại sân Thành Long cũng phải mượn chìa khóa để ngồi thử.

img
Thành Lương thử chiếc Audi của Tài Em

Giới cầu thủ Việt Nam hiện nay sắm xế hộp không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên với việc sở hữu chiếc Audi xuất xưởng năm 2010, Tài Em lọt vào top những cầu thủ chơi xe ở Việt Nam hiện nay. Trước anh, Công Vinh, Việt Thắng cũng có những xe sang như Mercedes SLK200, Lexus... nhưng giờ cả hai cầu thủ này đã bán xe.

Theo Vnexpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem