Tai nạn hi hữu: Một cầu thủ chết vì... nghẹn thức ăn

Thứ năm, ngày 08/12/2011 10:12 AM (GMT+7)
Đội trưởng tuyển netball New Zealand Mike Siave đã qua đời ở tuổi 35 vì tai nạn hết sức hi hữu: mắc nghẹn thức ăn.
Bình luận 0

Theo tường thuật từ Hãng tin AFP, Mike Siave đổ gục xuống sàn nhà và tắt thở do mắc nghẹn khi đang ăn thịt cùng với vợ tại nhà riêng của họ ở thành phố Christchurch, miền nam New Zealand.

Mike Siave ra đi để lại vợ cùng hai con nhỏ. Vợ của Mike Siave là Amanda Siave đã hết sức đau khổ khi nói với báo chí: “Anh ấy còn trẻ và rất khỏe. Chúng tôi không thể tin điều này lại xảy ra. Đó thật sự là một rủi ro bi kịch”.

Chủ tịch Hiệp hội Netball New Zealand David Pala’amo rất buồn khi cho biết: “Mike Siave là đội trưởng tốt nhất mà chúng tôi từng có. Anh ấy được cầu thủ kính trọng và yêu mến. Chúng tôi thành thật chia buồn với gia đình của anh ấy”.

Netball (còn gọi là bóng lưới) là môn thể thao mới khá phổ biến ở New Zealand. Mỗi trận đấu gồm hai đội chơi đối kháng, mỗi đội có bảy người, cách thức chơi là ném bóng vào rổ ghi điểm tương tự như bóng rổ. Bóng được sử dụng trong bóng lưới có phần khá giống với bóng rổ nhưng nhỏ hơn, nhẹ hơn, mềm hơn và có màu trắng.

Theo Tuổi trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem