Tam đại gia London đại chiến vì Llorente

Thứ hai, ngày 16/09/2013 19:07 PM (GMT+7)
Fernando Llorente sẽ rời Juventus vào tháng 1. Cả 3 đại gia thành London, gồm Chelsea, Tottenham và Arsenal đều đã sẵn sàng lao vào cuộc chiến với hi vọng sở hữu chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.
Bình luận 0
Đầu tháng 7 vừa qua, sau rất nhiều nỗ lực, rốt cục Fernando Llorente cũng đã đến được với bến đỗ mà anh mơ ước từ lâu – Juventus. Tuy nhiên, có vẻ đây lại là một quyết định đầy sai lầm trong sự nghiệp của tiền đạo người Tây Ban Nha này. Juventus Arena không phải bến mơ với ngôi sao có biệt danh “Vua sư tử”.
Llorente không hạnh phúc tại Juventus
Llorente không hạnh phúc tại Juventus

Hơn 2 tháng đã trôi qua, Llorente không làm sao làm quen được với nhịp sống mới tại thành phố Turin. Anh cũng gặp nhiều khó khăn trong giao việc tiếp vì vốn tiếng Italia ít ỏi của mình. Chưa kể hàng công Juventus, với sự xuất sắc và ăn ý giữa cặp đôi Carlos Tevez - Mirko Vucinic, có vẻ không còn chỗ cho Llorente.

Llorente, với việc chỉ mới đá 1 trận cho Juventus, nhưng là vào sân thay người ở phút 90, không thực sự vui với những gì đang diễn ra. Phía lãnh đạo Juventus cũng chẳng có động thái níu kéo, thậm chí còn bỏ ngỏ khả năng để cựu tiền đạo Athletic Bilbao ra đi sớm nhất có thể. Tất cả đều tin rằng, hai bên sẽ chia tay vào tháng 1 tới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Tương lai u ám của Llorente tại Juventus khiến thành London dậy sóng. Theo tiết lộ từ tờ Mirror, bộ ba đại gia thành London gồm Chelsea, Arsenal và Tottenham đều đã tái khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha.

HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo đá cắm đẳng cấp. Mùa hè vừa qua, chiến lược gia người Pháp đã thất bại trong việc chèo kéo những Luis Suarez, Gonzalo Higuain, Karim Benzema và Wayne Rooney. Llorente, với đẳng cấp đã được khẳng định, phù hợp với những tiêu chí của “Pháo thủ”.

Phía Chelsea, những gì Samuel Eto'o, Fernando Torres và Demba Ba thể hiện khiến HLV Jose Mourinho thực sự thất vọng. Ông cần một nhân tố mới, trẻ trung. Thực tế, từ thời còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho đã để mắt tới Llorente. Giờ chỉ là tái khởi động kế hoạch mà thôi.

Còn với Tottenham. Hơn 100 triệu bảng chi tiêu trong mùa hè vừa qua vẫn chưa khiến họ cảm thấy an tâm "tranh hùng xưng bá" tại Premier League. HLV Villas-Boas vẫn cần thêm một vài nhân tố thượng thặng nữa. Phong cách chơi bóng của Llorente khiến ông nhớ tới cậu học trò cũ Radamel Falcao...
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem