Tạm giữ hình sự người bán hàng rong chửi bới, lăng mạ công an

Thăng Bình Thứ năm, ngày 16/04/2020 17:53 PM (GMT+7)
Ngày 16/4, Công an TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đã tiến hành thủ tục tạm giữ hình sự bà Trần Thị Bông (28 tuổi, trú phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn) về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Bình luận 0

Thực hiện chủ trương của tỉnh Bình Định về phòng chống dịch Covid-19, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định có chủ trương ngăn cấm các quán hàng rong trong khu vực bệnh viện.

img

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Khoảng 15h30 ngày 15/4, Phòng Hành chính - Tổng hợp của Bệnh viện thông báo cho những người mua bán hàng rong đến nhận lại một số hàng hóa bị bảo vệ thu giữ những ngày trước đó và yêu cầu cam kết không tái phạm.

Tuy nhiên, bà Bông và những người trong gia đình phản đối, la hét đòi bán trở lại.

Khi Công an phường Trần Phú (TP.Quy Nhơn) đến can thiệp thì bà Bông cùng những người trong gia đình tiếp tục chửi bới, lăng mạ người thi hành công vụ, gây mất an ninh trật tự nên bị đưa về trụ sở công an phường làm việc.

Tại đây, bà Bông tiếp tục gây rối nên công an phường đã phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Quy Nhơn lập hồ sơ tạm giữ, chờ xử lý.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem