Tắm nude trong nhiệt độ 12 độ C để... làm từ thiện

Thứ tư, ngày 26/09/2012 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong nhiệt độ 12 độ C, một đám đông hơn 200 người đã cởi bỏ xiêm y và chạy xuống tắm biển vào lúc bình minh tại Northumberland, Anh với mục đích gây quỹ, làm từ thiện.
Bình luận 0

Được biết, các thành viên tham gia sự kiện tắm nude hôm 20.9 nhằm mục đích gây quỹ cho Mind - Hội từ thiện cho những tâm thần.

img

Nhà tổ chức sự kiện trên là Jacqueline Higginson cho biết, số tiền quyên góp được từ vụ tắm nude cuối tuần qua lên tới hàng nghìn bảng. Toàn bộ số tiền sẽ được ban tổ chức trao tận tay cho Mind để ủng hộ những bệnh nhân tâm thần. 

Ban đầu, Jacqueline Higginson hy vọng sự kiện sẽ lập kỷ lục về số lượng người tham gia. Tuy nhiên, thực tế không được như mong muốn, số người tham gia vẫn không đủ nhiều để phá kỷ lục thế giới.

Trước đó, vào năm ngoái, một sự kiện tắm nude được tổ chức ở bãi biển Rhossili ở Wales với hơn 400 người tham gia và gây quỹ cho các bệnh nhân ung thư.

Mặc dù không lập được kỷ lục nhưng sự kiện trên vẫn hết sức ý nghĩa.

Higginson, 34 tuổi, từ Whitburn nói: "Năm ngoái tôi cũng tham gia một sự kiện tắm nude và chúng tôi đã phá kỷ lục thế giới. Tôi nghĩ, lần này số người không đủ để lặp lại điều đó nhưng tham gia sự kiện này rất vui".

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem