Tăng phí bot
-
Lý do UBND tỉnh Thừa Thiên Huế có băn bản kiến nghị lùi thời gian điều chỉnh tăng giá vé qua trạm thu phí Bắc Hải Vân là do kinh tế đang trong quá trình phục hồi, cần có lộ trình tăng phí hợp lý.
-
Ngày 26/4, Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả cung cấp thông tin về việc điều chỉnh mức thu phí dịch vụ tại trạm thu phí Bắc Hải Vân (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế).
-
Liên quan tới việc Bộ GTVT lấy ý kiến các Bộ, Ngành, địa phương trước tình trạng sụt giảm doanh thu của hàng chục dự án BOT và đề xuất tăng phí ở 37 dự án BOT trên cả nước gây ra nhiều tranh cãi, lãnh đạo Bộ GTVT bác thông tin tăng phí tại các dự án.
-
Trước thông tin Công ty cổ phần BOT Đại Dương, nhà đầu tư dự án cải tạo, nâng cấp QL18 đoạn TP.Uông Bí – TP.Hạ Long (Quảng Ninh) vừa có kiến nghị Bộ GTVT cho tăng mức phí qua trạm BOT Đại Yên từ ngày 1.3.2019, Dân Việt đã ghi nhận được nhiều phản ánh từ bạn đọc.
-
Chủ đầu tư đề nghị tăng phí qua trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài từ 10.000 đồng lên 30.000 đồng đối với ôtô dưới 12 chỗ ngồi.
-
Cty Tasco - Chủ đầu tư Quốc lộ 21B đoạn qua Nam Đinh vừa quyết định tăng phí từ 1/6. Trong khi đó, lãnh đạo Chính phủ vừa yêu cầu không được tăng phí BOT. Lãnh đạo Tasco cho hay, sau khi tăng, nếu Chính phủ yêu cầu, Tasco sẽ lập tức giảm.
-
Từ 5/5, tuyến đường BOT Hà Nội - Bắc Giang bắt đầu thu phí từ 35.000 đồng đến 200.000 đồng mỗi lượt xe. Các tuyến quốc lộ 18, Cầu Giẽ - Ninh Bình cũng rục rịch tăng phí sau 1/6.
-
“Cứ tăng phí cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nếu vắng thì lại... giảm”- Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã nói như vậy.