Tập đoàn bảo hiểm FWD
-
Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã chính thức khởi động chuyến xe xuyên Việt lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục truyền cảm hứng đến mọi người để tiến bước sống trọn vẹn với những đam mê của mình và thể hiện sự đồng hành với người dân trên khắp Việt Nam.
-
FWD Music Tour đạt hơn 1 triệu lượt xem livestream trên các nền tảng Facebook, YouTube và FPT Play cùng hơn 23 triệu lượt xem các nội dung liên quan trên nền tảng TikTok chỉ một thời gian ngắn sau khi kết thúc sự kiện, ghi dấu ấn là một trong những sự kiện đình đám nhất năm 2022.
-
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cho ra mắt giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới có tên gọi "FWD Nâng tầm vị thế 2.0".
-
Tập đoàn FWD chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Press Play" - "Tiến bước sống đầy", tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.
-
Tỷ phú Richard Li, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Pacific Century khẳng định, việc hợp tác với Vietcombank nằm trong chiến lược trở thành công ty có kênh phân phối bảo hiểm hàng đầu châu Á của Tập đoàn Bảo hiểm FWD. Vị tỷ phú này cũng kỳ vọng, trong thời gian tới sẽ cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm có giá trị gia tăng cao cho người dân Việt Nam