Tập đoàn Volkswagen
-
Việt Nam hiện đang là một trong những thị trường tiềm năng để các hãng, thương hiệu xe ôtô mở rộng thị phần. Bên cạnh việc liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm, thế hệ mới, liên tiếp nhiều hãng xe đã có kế hoạch gia nhập thị trường Việt trong năm nay.
-
Thương hiệu đến từ Nhật Bản đang tích cực thúc đẩy quy mô phát triển kinh tế cũng như đẩy mạnh sản xuất, khẳng định vị thế trên thị trường toàn cầu sau một năm 2022 đầy biến động.
-
Các hãng ôtô đã lên kế hoạch chi rất nhiều tiền cho nỗ lực phát triển ôtô điện trong khoảng 10 năm tới, đặc biệt trong mảng chế tạo pin và tăng trữ lượng nguyên liệu.
-
Trong sự kiện Việt Nam Motor Show 2019 (VMS 2019) đang diễn ra tại TP.HCM, hãng xe hạng sang nước Đức - Volkswagen gây phẫn nộ khi tích hợp bản đồ có "đường lưỡi bò" trên dòng xe Touareg 2019. Đặc biệt, đây là mẫu xe chuẩn bị được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam trong năm 2020.
-
CEO KTM Pierer được cho là đang có ý định chi 1,5 tỷ Euro (khoảng 1.7 tỷ USD) cho việc mua lại thương hiệu mô tô nổi tiếng Ducati.
-
Ducati sẽ tiếp tục là một phần của đại gia đình Audi vì lợi nhuận sinh lợi từ chính nhà sản xuất xe máy này và sự tài chính ổn định của VW Group.
-
Volkswagen cân nhắc việc bán lại thương hiệu xe máy Ducati để bù lấp vụ bê bối phát thải Dieselgate.
-
Thương hiệu SEAT cho biết, có khoảng 700.000 xe ô tô của họ được cài đặt phần mềm gian lận khí thải bất hợp pháp và hơn 3.000 trong số đó là chưa được bán ra hoặc đã bị chặn tại các đại lý cho đến khi vấn đề được giải quyết ổn thỏa.
-
Dự kiến trong cuộc họp ngày 26/9, nhân sự cấp cao thuộc Tập đoàn Volkswagen sẽ có những thay đổi lớn.