Tát đối thủ, Ibrahimovic lãnh án treo giò 3 trận

Thứ ba, ngày 07/02/2012 06:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do có hành vi tát vào mặt hậu vệ Salvatore Aronica bên phía Napoli nên tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của AC Milan đã bị tiểu ban kỷ luật của Lega Calcio treo giò 3 trận.
Bình luận 0

Ở trận hòa 0-0 với Napoli diễn ra tại sân San Siro hồi rạng sáng 6.2, Ibrahimovic đã bị trọng tài Nicola Rizzoli truất quyền thi đấu ở phút 64 do có hành vi cố tình tát vào mặt hậu vệ Salvatore Aronica của Napoli.

img

Sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri cho rằng, tiền đạo người Thụy Điển xứng đáng phải nhận thẻ đỏ vì hành động con trẻ của mình. Trong khi đó, GĐĐH Adiano Galliani lại cho rằng, hành động của Ibrahimovic không mang tính bạo lực.

Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu cũng như nhận được biên bảo báo cáo của trọng tài Nicola Rizzoli, tiểu ban kỷ luật của Lega Calcio đã quyết định treo giò 3 trận với cầu thủ 30 tuổi.

Với án treo giò này, Ibrahimovic sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu với Udinese, Cesena và Juventus. Sự vắng mặt của Ibra ở thời điểm này sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Rossoneri. Đặc biệt là trong bối cảnh Alexandre Pato và Antonio Cassano đang bị dính chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem