Tàu đang chở ô tô nhập từ Thái Lan về Việt Nam, thuyền trưởng bất ngờ tử vong

Nguyễn Đại - Vũ Hải Chủ nhật, ngày 05/04/2020 14:48 PM (GMT+7)
Theo thông tin ban đầu, thuyền trưởng của tàu đã tử vong chưa rõ nguyên nhân khi tàu trên đường từ Thái Lan về Việt Nam. Hiện con tàu này đang đến vùng biển TP.Hải Phòng.
Bình luận 0

Sáng 4/4, thông tin với PV Dân Việt, ông Nguyễn Anh Vũ - Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng cho biết: “Thuyền trưởng của tàu biển Ro-Ro chuyên dùng vận chuyển ô tô nhập khẩu đã bất ngờ tử vong khi trên đường từ Thái Lan về Việt Nam”.

img

Ảnh minh họa.

Ông Vũ cũng cho biết, hiện con tàu này chưa về đến Hải Phòng. Dự kiến khoảng 6h ngày 6/4, tàu sẽ dừng tại phao số 0 để lực lượng y tế khử trùng, lấy mẫu xét nghiệm, xác định nguyên nhân tử vong với thuyền trưởng.

“Với trường hợp này, cảng vụ đã đề xuất thành phố, sau khi tàu vào vùng biển Hải Phòng phải di chuyển đến đảo Hòn Dáu để kiểm dịch Covid-19 theo quy trình. Sau khi kiểm tra, nếu các thuyền viên đều âm tính với virus corona, các cơ quan liên quan sẽ xây dựng phương án kiểm soát để tàu vào cập cảng Tân Vũ làm hàng.

Trường hợp phát hiện thuyền viên dương tính virus corona, cơ quan chức năng sẽ làm theo quy định, có thể từ chối cho tàu cập cảng”, ông Vũ thông tin.

Được biết, có 30 thuyền viên trên tàu Ro-Ro.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem