Tay vợt nữ bị loại vì… nhầm địa điểm thi đấu

Thứ tư, ngày 03/08/2011 21:33 PM (GMT+7)
Tay vợt nữ người Serbia Bojana Jovanovski có lẽ không phải sớm chia tay với giải Mercury Insurance Open đang diễn ra ở Carlsbad (California, Mỹ) nếu như không đến nhầm một nơi cách địa điểm thi đấu khoảng 900 dặm (gần 1500 km).
Bình luận 0

Theo lịch thi đấu, sau khi dừng bước trước Petra Rampre ở tứ kết giải WTA Washington, Jovanovski sẽ bay đến Carlsbad để tham dự giải Mercury Insurance Open. Dự kiến, cô sẽ phải trải qua hành trình Washington - Dallas - Alberquerque trước khi chuyển tiếp máy bay đến địa điểm thi đấu tại Carlsbad ở bang California.

img
Jovanovski gặp sự cố vì hai địa danh trùng tên

 Máy bay đáp xuống Carlsbad, Jovanovski xách hành lý xuống phòng chờ và ngồi đợi ban tổ chức. Tuy nhiên, 15 phút trôi qua mà vẫn chưa thấy ai đến đón, Jovanovski liền gọi điện thoại cho ban tổ chức thì nhận được câu trả lời họ đang tìm cô ở sân bay Carlsbad. Cô gái 19 tuổi đáp lại: “Tôi đang ngồi một mình tại sân bay Carlsbad”.

Đến đây, mọi chuyện mới vỡ lẽ là tay vợt hạng 53 thế giới đang ở sân bay Carlsbad thuộc bang New Mexico chứ không phải California.

Biết là đã đến nhầm địa điểm nhưng Jovanovski chẳng thể làm gì hơn do trời đã tối. Cô đành phải nghỉ qua đêm ở New Mexico trước khi bắt chuyến bay sớm nhất vào sáng hôm sau để đến California. Chỉ đến nơi thi đấu trước 30 phút, Jovanovski phải ngậm ngùi nhận thất bại 1-2 (6-3, 4-6, 1-6) trước Roberta Vinci (Ý).

Mercury Insurance Open là giải đấu thường niên nằm trong khuôn khổ WTA Tour. Giải đấu năm nay có tổng giải thưởng 721.000 USD và quy tụ một số tên tuổi hàng đầu như Vera Zvonareva (Nga), Andrea Petkovic (Đức), Ana Ivanovic (Serbia) và Daniela Hantuchova (Slovakia). Các trận đấu diễn ra từ ngày 1 đến 7.8 và kênh Thể thao TV sẽ trực tiếp các trận vòng bán kết lúc 4 giờ ngày 7.8.

Theo NLĐO
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem