Tay vợt xinh đẹp Wozniacki khoác áo... Liverpool

Thứ sáu, ngày 25/02/2011 18:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch, Caroline Wozniacki đã ra sân tập để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại Qatar Ladies Open với chiếc áo số 8 của Liverpool, đội bóng mà cô luôn cổ vũ hết mình.
Bình luận 0

Tại Qatar Ladies Open đang diễn ra tại Doha, với những bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cho đến ngày 24/2, giải đấu chỉ còn sự góp mặt của đúng 3 hạt giống tại vòng tứ kết. Đó là tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki, Vera Zvonareva và Jelena Jankovic.

img

Với tay vợt nữ xinh đẹp người Đan Mạch, Caroline Wozniacki, trận đấu với Flavia Pennetta của Ý tại tứ kết sẽ giúp cô bước thêm một bước tới ngôi vị vô địch, củng cố ngôi vị số 1 thế giới vừa đòi được từ tay đàn chị Kim Clijsters.

Chính vì quyết tâm đó mà chiều 24/2 vừa qua, Wozniacki đã ra sân tập chuẩn bị cho trận tứ kết với chiếc áo số 8 của đội bóng thành phố cảng Liverpool. Chiếc áo của đội trưởng Steven Gerrard.

Từ khi trở thành ngôi sao sáng trong làng quần vợt nữ, Wozniacki nhận được rất nhiều sự ái mộ, trong đó có cả sự ngưỡng mộ của các cầu thủ. Cuối năm ngoái, 3 ngôi sao của Barca là Gerard Pique, Carles Puyol và Bojan Krkic đã tới gặp gỡ Wozniacki nhân chuyến du đấu tới Đan Mạch gặp Copenhagen trong khuôn khổ Champions League. Tuy nhiên, đội bóng mà người đẹp này yêu quý không phải Barca mà lại là Liverpool.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem