Terry bác bỏ chuyện mâu thuẫn với Ferdinand

Thứ bảy, ngày 04/06/2011 15:19 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước thềm cuộc tiếp đón Thụy Sĩ tại vòng loại Euro 2012 diễn ra vào tối nay, trung vệ John Terry đã lên tiếng khẳng định, giữa anh và Rio Ferdinand không có bất kỳ mối bất hòa nào.
Bình luận 0

Do thường xuyên dính chấn thương nên Ferdinand đã bị Fabio Capello tước băng thủ quân và trao lại cho Terry hồi đầu năm nay. Khi đó, trung vệ M.U đã tỏ ra rất bất bình với cách hành xử của Capello. Báo chí Anh cũng loan tin về chuyện mối quan hệ Terry và Ferdinand đã bị rạn nứt sau sự việc trên.

img

Thế nhưng, Terry khẳng định, tình bạn giữa anh và Ferdinand vẫn tốt đẹp như xưa. Và thủ quân Chelsea tỏ ra rất hạnh phúc khi tiếp tục được đá cặp cùng Rio Ferdinand nơi trung tâm hàng phòng ngự của ĐT Anh.

Terry nói: “Tôi rất vui mừng khi thầy Rio trở lại rất ấn tượng trong màu áo M.U tại Premier League và Champions League. Tôi luôn có mong muốn được sát cánh cùng anh ấy ở ĐTQG.

Mối quan hệ giữa hai chúng tôi không hề có bất cứ sự bất đồng nào. Những gì báo chí đăng tải chỉ là những tin đồn thất thiệt. Khi Ferdinand nhận chiếc băng đội trưởng từ tay tôi, tôi đã gọi điện chúc mừng anh ấy và Rio cũng làm điều tương tự với tôi”.

Vào tối nay, thầy trò Capello sẽ có cuộc tiếp đón Thụy Sĩ trên sân nhà Wembley. Hiện ĐT Anh vẫn đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm sau 4 lượt trận, bằng số điểm với đội xếp sau là Montenegro nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng cao hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem