Terry chấp nhận án phạt của FA

Thứ tư, ngày 10/10/2012 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trung vệ John Terry cho biết, anh sẽ chấp nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận mà tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đưa ra để chấm dứt “cuộc chiến” kéo dài giữa anh và Anton Ferdinand.
Bình luận 0

Hôm 27.9 vừa qua, FA đã quyết định treo giò Terry 4 trận cùng với khoản tiền phạt 220.000 bảng về hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers trong trận đấu giữa hai đội diễn ra vào ngay 23.10.2011. Quyết định trên đã được đưa ra sau 4 ngày diễn ra phiên điều trần tại tại sân vận động Wembley giữa các quan chức FA với Terry, Anton cũng như những nhân chứng khác.

img
 

Sau khi án phạt trên được công bố, Terry có 14 ngày để kháng cáo. Ban đầu, thủ quân Chelsea đã tỏ ra lưỡng lự trong việc kháng án, bởi nếu không nắm chắc phần thắng trong tay, anh có thể lãnh bản án khác nặng hơn cộng thêm sự tốn kém từ khoản phí thuê luật sư bào chữa.

Mặc dù cảm thấy mình đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh đưa ra án phạt quá nặng tay với mình, song cầu thủ 31 tuổi vẫn sẽ không nộp đơn kháng cáo. Nguyên nhân là do Terry muốn chấm dứt mối quan hệ căng thẳng kéo dài lâu nay giữa anh, FA và Anton Ferdinand.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc khả năng tước băng thủ quân của Terry hoặc thậm chí không sử dụng hình ảnh của anh trong tất cả các chiến dịch quáng bá hình ảnh của đội bóng tới người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem