Terry chuẩn bị ra điều trần trước FA

Thứ tư, ngày 12/09/2012 13:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một thời gian xem xét, LĐBĐ Anh đã quyết định tổ chức phiên điều trần với John Terry vào ngày 24.9 để làm rõ nghi án phân biệt chủng tộc giữa anh với trung vệ Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers.
Bình luận 0

Ngày 13.7, tòa án Westminster đã tuyên bố Terry được trắng án trong vụ phân biệt chủng tộc với cậu em nhà Ferdinand (diễn ra trong trận đấu giữa QPR với Chelsea tại sân Loftus Road vào ngày 23.10.2011) do không tìm thấy đủ bằng chứng để kết tội thủ quân Chelsea.

img
 

Tuy nhiên, các fan tại đảo quốc sương mù cũng như tổ chức chống phân biệt chủng tộc (Kick It Out) tỏ ra không hài lòng với phán quyết của tòa án nên FA đã quyết định mở cuộc điều trần đối với Terry để làm sáng tỏ vụ việc.

Theo tiết lộ của LĐBĐ Anh, Terry vẫn một mực phủ nhận chuyện anh có những lời lẽ lăng mạ Anton. Đồng thời, cầu thủ 31 tuổi vừa lên tiếng yêu cầu FA tổ chức một buổi điều trần cá nhân trong thời gian sớm nhất có thể để làm sáng tỏ vụ việc.

Sau một thời gian cân nhắc, FA đã đi đến quyết định sẽ tổ chức buổi điều trần cá nhân với Terry vào ngày 24.9 tới. Tại buổi điều trần, trung vệ Chelsea sẽ phải lần lượt trả lời những câu hỏi của một hội đồng gồm 3 người do LĐBĐ Anh chỉ định.

Theo dự kiến, phiên điều trần sẽ được kéo dài từ 2-3 ngày. Hiện FA vẫn chưa tiết lộ địa điểm tổ chức phiên điều trần này. Nếu không chứng minh được mình vô tội, Terry sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu từ LĐBĐ Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem