Terry sẽ chia tay tuyển Anh sau Euro 2012

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 14:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trung vệ John Terry cho biết, anh đang cân nhắc khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi Euro 2012 kết thúc.
Bình luận 0

Do có hành vi phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand của Queens Park Rangers trong trận đấu giữa hai đội diễn ra hồi cuối tháng 10.2011, Terry đang gặp phải rất nhiều rắc rối trong thời gian qua.

img

Mặc dù tòa án Westminster Magistrates đã quyết định hoãn xét xử Terry tới sau Euro 2012 nhưng mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định truất băng đội trưởng “Tam sư” của trung vệ đang khoác áo Chelsea.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của FA cho biết: “Chúng tôi đã quyết định truất băng thủ quân của Terry, vì anh ấy đã có những hành vi thiếu chuẩn mực. LĐBĐ Anh luôn mong muốn tìm ra một người đội trưởng gương mẫu để dẫn dắt tuyển Anh tới vinh quang tại các giải đấu lớn như Euro”.

Sau khi hay tin, cầu thủ 31 tuổi đã tỏ ra rất tức giận với quyết định của FA và anh đã tuyên bố sẽ chia tay ĐTQG sau khi Euro 2012 kết thúc.

Trong khi đó, Fabio Capello cũng không hài lòng với quyết định của FA. Theo chiến lược gia người Italia, cho tới trước khi bị kết tội phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, Terry vẫn có đủ tư cách để làm thủ quân tuyển Anh.

Với việc Terry bị phế truất, Rio Ferdinand tuyên bố không muốn đeo băng thủ quân đội tuyển Anh, khả năng Steven Gerrard được tín nhiệm là rất lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem