Tevez bật lại Mancini

Thứ hai, ngày 06/12/2010 14:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Carlos Tevez là tác giả của bàn bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Bolton, nhưng khi bị HLV Mancini cho ra nghỉ, cựu tiền đạo MU đã có tức giận, thậm chí phản ứng lại ông thầy người Italia.
Bình luận 0

Phát biểu sau trận đấu HLV Mancini giải thích, sở dĩ ông quyết định thay Tevez thay bằng James Milner là bởi ông muốn bảo toàn chiến thắng cho đội nhà và để Balotelli có cơ hội được chơi ở vị trí tiền đạo cắm.  

Ngạc nhiên hơn, thay vì chỉ trích hành động ngỗ ngược của cậu học trò, vị HLV người Italia lại nhấn mạnh “Tôi rất hạnh phúc vì những gì đã xảy ra, Tôi luôn muốn các học trò của mình đều như Tevez, luôn muốn ở lại chiến đấu trên sân”

Chỉ vài ngày sau vụ ẩu đả giữa Mario Balotelli và Jerome Boateng trên sân tập, giờ lại đến việc Tevez bật lại HLV trưởng, cho thấy City of Mancheter không phải là một mái nhà bình yên.

Nếu như Roberto Mancini không làm chủ được Manchester City, không giải quyết được những bất ổn đang diễn ra, có thể trong tương lai gần ở City of Mancheter sẽ xảy ra nhưng sự việc tồi tệ hơn nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem